Gview สนับสนุนเครื่องเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ 400 เครื่องในงาน TGX2012
Gview สนับสนุนเครื่องเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ 400 เครื่องในงาน TGX2012

Gview สนับสนุนเครื่องเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ 400 เครื่องในงาน TGX2012

Gview (จีวิว) รุกตลาดอุปกรณ์เกมต่อเนื่อง หนุนชุดอุปกรณ์เกมมิ่งคอมพิวเตอร์สเปกสูงกว่า 400 เครื่อง ในงาน “Thailand Game Xpo ” 13-15 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ สำหรับชุดเกมมื่งเกียร์ และ เกมมิ่งคอมพิวเตอร์  

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายพีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ "Gview" (จีวิว) และ "Gentec" (เจนเทค) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2555 บริษัทยังคงรุกตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่ง เกียร์ ต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน “The Game Xpo” หรือ “TGX 12’’ Asia’s Most Comprehensive Game Expo Thailand ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15  กรกฏาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้ยังร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมสุดมันส์อีกมากมาย จากค่ายเกมชั้นนำที่เข้าร่วมงานในปีนี้ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับเครื่องคอมพิวเตอร์    Gview (จีวิว) พร้อมอุปกรณ์เกมมิ่ง คอมพิวเตอร์ และเกมมิ่ง เกียร์ สำหรับเกมเมอร์สเปกสูงครบชุด รวมทั้งสิ้น 390 เครื่อง และได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้ทดลองประสิทธิภาพเคสจีวิวผ่านการเล่นเกมส์ที่พัฒนาขึ้นจากบริษัทค่ายเกมชั้นนำได้เข้ามาทดสอบการเล่นเกมและรับรางวัลพิเศษมากมาย 

 อย่างไรก็ดีเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเกมเมอร์พันธุ์แท้บริษัทฯ ได้นำชุดผลิตภัณฑ์ Gview Gaming Gear อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่ 1.Gview Gaming Keyboard K7 เป็นคีย์บอร์ดระบบ Mechanical สามารถกดปุ่มคีย์บอร์ดพร้อมกันได้ถึง 18 ปุ่ม และบันทึกชุดคำสั่งได้ 30 ชุดคำสั่งใน 1 ปุ่ม ซึ่งบันทึกคำสั่งได้ทุกปุ่ม 2.Gview Gaming Mouse M5 โดดเด่นด้วยระบบเม้าส์ เรเซอร์ เกมมิ่ง สามารถปรับน้ำหนักเม้าท์โดยเสริมตุ้มตะกั่วได้ 20 กรับ สามารถปรับแสงได้ 16 ล้านสี มีค่า DPI ความละเอียดสูงถึง 5000 DIP น้ำหนักของตัวเม้าส์สามารถปรับได้  มีโปรแกรมคำสั่งพิเศษใช้งานได้ถึง 9 ปุ่ม และ 3.Gview Gaming Headset H5 มีระบบเสียงสเตอริโอ วิชัวล์ เซอร์ราวด์ ให้เสียงสมจริง มีแอมพลิฟลายเออร์ ภาคขยายเสียงในตัว ใช้งานได้ทั้ง PC ,XBOX 360 และ PLAYSTATION3 มีระบบ Noise Cancelling ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ 4.แผ่นรองเม้าท์ โดยอุปกรณ์ทั้ง 4 รายการผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ล้ำด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง    มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และแตกต่างกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับคอมพิวเตอร์ทั่วไป  อย่างไรก็ดีสำหรับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการแข่งขันจำนวน 390 เครื่องจะมีการจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจในราคาพิเศษ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาทต่อชุด สำหรับผู้สนใจสามารถจองได้ที่บูธจีวิวภายในงาน          

 “ในช่วงครึ่งปีแรก 2555 ที่ผ่านมา บริษัทมีการเติบโตของสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์มีอัตราการเติบโตเกินคาด และด้วยการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่งบริษัทจึงต้องการเข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมเมอร์ไทยที่ต้องการอุปกรณ์เล่นเกมที่ล้ำด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ด้วยราคาที่สัมผัสได้ ตลอดจนต้องการขยายฐานของแบรนด์ Gview ให้เป็นที่รู้จักและครองส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ไทย นอกจากนี้ยังเป็นการยกระดับงานเกมและการแข้งขัน       E-Sport ชองไทยให้อยู่ในระดับสากลอย่างเต็มตัว และต้องการที่จะส่งเสริมและพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ในเชิงสร้างสรรค์ ให้เยาวชนไทยได้เล่นเกมอย่างมีคุณธรรม สร้างความสามัคคี  มีน้ำใจนักกีฬา และสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีเวทีประลองฝีมืออีกด้วย ” นายธนภัทร กล่าว

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงาน TGX2012 เท่านั้น









Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close